11. febrúar 2014

Kvöldmatur

Við Karl-Kristian eldum alltaf kvöldmatinn saman og í dag ákváðum við að fara eftir uppskrift sem mamma mælti með - þessari. Við lentum í svolitlu veseni af því að við notuðum kjúklingahakk* í staðinn fyrir nautahakk. Kjúklingahakkið er miklu blautara í sér, þannig að það festist svakalega við bökunarpappírinn og það var ekki hægt að gera rúllu. Við vorum næstum því búin að gefast upp þegar mér datt í hug að skafa þetta bara af pappírnum, blanda öllu saman og setja í pínulítið eldfast mót. Það svínvirkaði.

Ég hefði átt að taka myndir af bökunarpappírnum og vonleysissvipnum á okkur, en þið verðið að láta ykkur nægja mynd af matnum þegar hann var tilbúinn.

Ég sé það núna hvað brúndrapplitaði liturinn er ríkjandi á myndinni og dauðsé eftir því að hafa ekki haft hendurnar á mér með á myndinni, en svo skemmtilega vill til að naglalakkið sem ég er með, er í þessum sama lit.

Þetta var ljómandi gott og ég er viss um að þessi réttur eigi eftir að verða fastagestur á kvöldverðarborðinu hjá okkur.


*Kjúklingahakk er mjög vinsælt í Noregi og er oft notað í staðinn fyrir nautahakk. Það er miklu ódýrari og mér finnst það miklu betra, enda mun hrifnari af hvítu kjöti en rauðu.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli