4. mars 2015

Munsturhugleiðingar

Ég er búin að vera eitthvað slöpp tvo síðustu daga og hef ekkert farið í vinnu. Vesenið með mig er að þegar ég er veik verður mér yfirleitt svo illt í augunum af því að horfa á skjá, þannig að ég þarf að finna mér einhverja skjálausa afþreyingu (engin tölva, ekkert sjónvarp, enginn sími). Í gær slakaði ég bara á og las svolítið og í dag erum við mæðgurnar/mæðginin búin að vera að skoða prjónabækurnar mínar í leit að munstri sem hægt er að nota í peysu á litla krílið.

Maður á þær ófáar prjónabækurnar. Þetta er ekki helmingurinn.
Mig hefur lengi langað til að prjóna mér Mariuspeysu (eins og þetta erkinorska munstur á myndinni hér fyrir neðan heitir) en þar sem ég hef aldrei prjónað peysu er tilvalið að byrja á einni lítilli. Mamma og pabbi gáfu mér Mariusmunsturbók í afmælisgjöf og garn í peysu í jólagjöf, þannig að það er í rauninni allt klárt. Ég er að hugsa um að bíða samt með hana fram á vetur, svo barnið vaxi ekki upp úr henni strax.

 Myndin er fengin héðan en þetta sama munstur er í bókinni minni sem heitir Marius strikkebok.
Okkur leist svolítið vel á þetta. En ekki í þessum lit samt. Þetta er munstur úr More Sensational Knitted Socks eftir Charlene Schurch.

Okkur fannst þetta munstur líka alveg afspyrnufallegt en ég veit ekki hvort ég leggi í það. Þetta er úr bókinni Latvieša Cimdi eftir Maruta Grasmane (meira um þá dásemdar bók seinna). 
Ég er búin að vera aðeins betri núna seinni partinn og hef þess vegna aðeins getað kíkt í tölvuna. Mig langaði að sjá hvort internetið lumaði á einhverjum fallegum uppskriftum líka. Ég fann nokkur á Pintrest og Ravelry.

Þetta fína kaðlamunstur má finna hér.

Þessi peysa sem er hneppt í hliðinni er sniðug á ungabörn sem elska ekki að láta tosa föt yfir hausinn á sér. Ég fann hana hér.

Þetta munstur gæti verið fallegt í einhverjum öðrum litum. Ég fann það hér.

Þessir krúttlegu andarungar myndu sóma sér vel neðst á lítilli peysu. Myndin fengin héðan

Annað kaðlamunstur. Fengið héðan.
Þessi peysa er líka svolítið krúttleg. Hana má finna hér.

Hvernig líst ykkur á? 

Nú vona ég bara að þessi krakki verði ekki eins og foreldrar sínir hvað ull varðar. Hvorugt okkar getur gengið í ullarfötum nema á höndum og fótum. Það má ekki einu sinni vera 5% ull í fötunum mínum, þá er mig farið að klæja.

1 ummæli:

  1. Mjög falleg föt, ég dáist að fólki sem getur búið svona allskonar til.

    SvaraEyða